นักลงทุนสัมพันธ์

ข่าวแจ้งสื่อมวลชน

ออลล์ อินสไปร์ฯ ส่งมอบความสุขให้ลูกบ้านสมาชิก Inspire Hub กับ 2 กิจกรรมดีๆ

หลังจากเอาใจลูกบ้านสมาชิกอินสไปร์ ฮับ ไปเมื่อไม่นานมานี้กับกิจกรรม Movie Inspired ครั้งที่ 8 จัดชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีรอบแรกๆ ก่อนใคร ในบทสรุปสุดท้ายของมหาสงครามล้างจักรวาลสุดมันส์ Avengers ENDGAME รอบพิเศษ ที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ งานนั้นที่ว่าได้ใจลูกบ้านไปเต็มๆ แล้ว ซีอีโออย่างคุณกอล์ฟ-ธนากร ธนวริทธิ์ แห่ง บมจ. ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังคงเดินหน้ามอบความสุขให้กับลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตตามสโลแกน “Class of Living” ชีวิตที่มีระดับ คือชีวิตที่คุณเลือกเอง

ล่าสุดสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ กับงาน Inspire Hub X Craft Creator Workshop Self Inspired by Nature ที่ให้สมาชิก Inspire Hub ได้มาร่วมกันเติมเต็มแรงบันดาลใจด้วยการสร้างสรรค์และเรียนรู้เทคนิคการพิมพ์ผ้าด้วยบล็อกไม้และสีจากธรรมชาติ (Nature Block Print) เช่น สีฟ้าจากคราม สีชมพูจากฝาง สีเหลืองจากใบมะม่วง สีเขียวจากครามมะม่วง และสีส้มจากโคลน เป็นต้น พร้อมรับกระเป๋าผ้าที่ใช้ในการพิมพ์ลายด้วยฝีมือของตนเองไปใช้ เพื่อช่วยรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อมด้วยการลดใช้ถุงพลาสติกอีกด้วย ณ Craft Creator ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม

สำหรับ...ออลล์ อินสไปร์ฯ ความสุขของลูกบ้านต้องมาก่อนเสมอ กิจกรรมต่อไปจะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดตาม แต่หนีไม่พ้นกิจกรรมที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมกับเซอร์ไพรส์ให้ตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา การสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เหล่านี้นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การดูแลลูกค้าหลังการขาย ที่มัดใจทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ให้ตัดสินใจเลือกซื้อโครงการของออลล์ อินสไปร์ฯ เอาเป็นว่าใครที่อยากมีความสุขและได้รับสิทธิพิเศษๆ เหมือนกับลูกบ้านออลล์ อินสไปร์ฯ เชิญแวะเข้าชมโครงการต่างๆ ได้ที่ www.allinspire.co.th หรือ โทร. 02 029 9999