Investor Relations

IR Press Release

'ALL' เดินเกมรุก ผนึก 2 พาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น เจาะตลาด ลักซูรี ไฮเอนด์ ผุดบิ๊กโปรเจค เปิดตัว อิมเพรสซั่น เอกมัย มูลค่า 4,800 ล้านบาท เร่งสยายปีกต่อยอดธุรกิจ ก่อนเข้าเทรด mai

เจาะตลาดลักซูรี ไฮเอนด์ผุดบิ๊กโปรเจค เปิดตัวอิมเพรสชั่น เอกมัยมูลค่า 4,800 ล้านบาท เร่งสยายปีกต่อยอดธุรกิจ ก่อนเข้าเทรด mai

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL เดินเกมรุก จับมือ 2 พันธมิตรทางธุรกิจยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ และ คิวชู เรลเวย์ คัมปะนี ผุดบิ๊กโปรเจค มูลค่า 4,800 ล้านบาท พัฒนาโครงการ "อิมเพรสชั่น เอกมัย" เจาะกลุ่มไฮเอนด์ หวังชิงตลาดลักซูรี เรสสิเดนท์ (Luxury Residence) ย่านเอกมัย ด้าน CEO "ธนากร ธนวริทธิ์" มั่นใจ จุดแข็งและศักยภาพบริษัทฯ เป็นเครื่องการันตีและบทพิสูจการที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ ALL ได้ร่วมพันธมิตรทางธุรกิจ กับ ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ (Hoosiers Holdings) และ คิวชู เรลเวย์ คัมปะนี (Kyushu Railway Company) 2 บริษัทผู้ประกอบการชั้นนำยักษ์ใหญ่ และจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวโยง ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม ในรูปแบบการจัดตั้ง บริษัทร่วมลงทุน ระหว่าง 3 บริษัท ภายใต้ชื่อ "บริษัท เอเอชเจ เอกมัย จำกัด" ("AHJ Ekkamai") มีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท โดย ออลล์ อินสไปร์ฯ ถือครองหุ้นในสัดส่วน 51% ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ 29% และ คิวชู เรลเวย์ คัมปะนี 20% เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการ Impression Ekkamai ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise ลักซูรี ไฮเอนด์ ที่มุ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับบน โดยโครงการถูกออกแบบให้มีความสมบูรณ์ หรูหรา และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ระดับไฮเอนด์

ทั้งนี้ ยอมรับว่า การผนึก 3 พันธมิตรทางธุรกิจเข้าด้วยกัน ถือเป็นการนำเอาจุดแข็งของแต่ละแห่ง มาร่วมกันพัฒนาโครงการให้มีศักยภาพความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพื่อมุ่งสู่การยกระดับในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล เนื่องจาก ฮูซิเออร์ส โฮลดิ้งส์ และ เจอาร์ คิวชูฯ เป็นบริษัทชั้นนำในญี่ปุ่น ด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวโยง ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่โดดเด่น โดยเฉพาะด้านคุณภาพ การออกแบบสถาปัตยกรรม และการบริหารพื้นที่ใช้สอย รวมถึงทีมออกแบบและทีมควบคุมคุณภาพที่มีประสิทธิภาพ

ขณะที่ ALL มีความโดดเด่นในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพในพื้นที่ศักยภาพ และบริเวณพื้นที่แนวระบบขนส่งมวลชนหลักของกรุงเทพฯ เช่น BTS และ MRT เพื่อการคมนาคมที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งชุมชน ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง

จากจุดแข็งดังกล่าวของบริษัทฯ ทำให้ทุกโครงการของ ALL ได้รับการการันตีด้วยยอดขาย ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทฯ มีความแข็งแกร่งด้านสถานะทางการเงิน โดยจะเห็นได้จากผลการดำเนินงานย้อนหลัง 3 ปี ตั้งแต่ปี 2558 - 2560 และงวดเก้าเดือนสิ้นสุดปี 2561 กลุ่มบริษัทฯ มีรายได้รวม และกำไรสุทธิ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายได้รวม จำนวน 109.14 ล้านบาท 419.69 ล้านบาท 714.50 ล้านบาท และ 1,626.77 ล้านบาท ตามลำดับ และในช่วงเวลาเดียวกัน กลุ่มบริษัทฯ มีกำไรสุทธิ จำนวน 3.55 ล้านบาท 11.03 ล้านบาท 80.80 ล้านบาท และ 212.73 ล้านบาท ตามลำดับ

และเพื่อเป็นการตอกย้ำ จุดแข็งทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการดึงพันธมิตรระดับชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมเป็น Strategic Partner ทางธุรกิจ ประกอบกับอัตราการเติบโตด้านผลการดำเนินงานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง ยิ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ และตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพ ของ ALL ในการก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ระดับชั้นนำของประเทศ สู่การสยายปีกต่อยอดธุรกิจในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ในเร็วๆ นี้

สำหรับแผนการขยายศักยภาพในการเป็นผู้นำด้านพัฒนาอสังหาฯ ส่งผลให้ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัว "โครงการ อิมเพรสชั่น เอกมัย" ซึ่งเป็นโครงการลักซูรี เรสสิเดนท์ ICONIC PROJECT ภายใต้สโลแกน BORN TO STAND OUT เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน โดยโครงการถูกออกแบบให้มีความสมบูรณ์ หรูหรา อยู่สบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ บนถนนเอกมัย เดินทางสะดวกสบายใกล้สถานี BTS เอกมัย ราคาเริ่มต้น 2 ห้องนอน 7.9 ล้านบาท โดยโครงการ อิมเพรสชั่น เอกมัย มีแรงบันดาลใจในการออกแบบอาคารมาจาก รูปทรงของอักษรนำของ ออลล์ อินสไปร์ฯ ซึ่งเป็นรูปทรงของตัว A โดดเด่นตอกย้ำการเป็น ICONIC ใจกลางเอกมัย โครงการเป็นไฮไรส์ เรสสิเดนซ์ จำนวน 380 ยูนิต บนเนื้อที่ 2-3-3.9 ไร่ แบ่งเป็นอาคารที่อยู่อาศัย 2 อาคาร สูง 25 ชั้น และ 43 ชั้น อีก 1 อาคารเป็นอาคารจอดรถ 16 ชั้น มูลค่าโครงการทั้งสิ้น 4,800 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม อิมเพรสชั่น เอกมัย มีขนาดห้องให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ และ เพนท์เฮาส์ ขนาดตั้งแต่ 30 - 183 ตารางเมตร โดยนายธนากร กล่าวเสริมว่า จากการวิเคราะห์ของทีมพัฒนาโครงการของบริษัทฯ รวมถึงการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และการผสมผสานการ

ดำเนินงานพัฒนาโครงการ อย่างกลมกลืนจากทั้ง 3 พันธมิตรทางธุรกิจ ทำให้มั่นใจว่า ห้องพักอาศัยประเภท 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพร้อมฟังก์ชั่นทีลงตัวมีดีมานด์ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการอยู่อาศัยหรือการปล่อยเช่าที่

พร้อมด้วย 6 จุดขายของโครงการ

  1. เพดานห้องที่สูงถึง 2.9 เมตร
  2. ส่วนกลางที่เชื่อมต่อระหว่างอาคารที่อยู่อาศัย A และ B
  3. ที่จอดรถระบบ Auto Parking รวม 85% พร้อมที่จอดรถ Super Car และรองรับระบบ EV Charger
  4. เครื่องปรับอากาศระบบ VRF (Variable Refrigerant Flow) ซึ่งไม่มีคอยล์ร้อนในพื้นที่พักอาศัย ไม่กระทบทัศนียภาพและพื้นที่ใช้สอย
  5. ห้อง Duplex ที่มาพร้อมอ่างจากุชซี่
  6. ฟังก์ชั่นการใช้งานได้ถูกออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพ

ขณะนี้โครงการ อิมเพรสชั่น เอกมัย เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์จองห้องสวยในราคาพิเศษก่อนใคร ได้ที่สำนักงานขาย หรือคลิก www.impressionekkamai.com สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 029 9999

บริษัท มีเดีย แพลนเนอร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด

ในนาม บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ ALL : รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อนาถฐิตา นัคราบัณฑิต (จอย) 094-424-5616 , เกสสุดา ฤทธิมาศ (อิ้ว) 089-692-6137 , 02-943-2681 E-mail: Pr.mediaPlanner@gmail.com , Facebook : facebook.com/Media Planner Consultant

ที่มา : http://www.bangkokbiznews.com/pr/detail/56268